Liên hệ để có thông tin và dịch vụ tận tình nhất - Xem ngay

Cừ bản nhựa PVC Everpile Greencorp - Hàng Việt Nam xuất khẩu

Cừ bản nhựa PVC Everpile Greencorp - Hàng Việt Nam xuất khẩu

Cừ bản nhựa PVC là gì? Ứng dụng cho giải pháp nền móng ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu

Cọc cừ nhựa PVC được sản xuất từ polyvinyl chloride (PVC), một loại nhựa một loại nhựa có đặc tính cơ học và chống ăn mòn tốt, chịu được môi trường nước biển và nhiều điều kiện khắc nghiệt khác. Chúng được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng hạ tầng cảnh quan, giao thông thủy lợi, môi trường, bến cảng, và các công trình khác yêu cầu sự ổn định và chịu lực tốt cũng như cần đơn giản hóa quá trình thi công.

Một số lý do mà Cọc Cừ Nhựa PVC được sử dụng rộng rãi trên thế giới:

  1. Chống ăn mòn: Nhựa PVC có khả năng chống ăn mòn cao, giúp cọc cừ nhựa PVC giữ được độ bền và tuổi thọ trong môi trường ẩm ướt và chất ăn mòn.

  2. Nhẹ và dễ vận chuyển: So với cọc cừ thép hay bê tông cốt thép, cọc cừ nhựa PVC nhẹ hơn, giảm chi phí vận chuyển và lắp đặt.

  3. Dễ gia công và lắp đặt: Với trọng lượng nhẹ, cọc cừ nhựa PVC sẽ đơn giản và dễ dàng hơn trong thi công lắp đặt khi không cần đòi hỏi những máy móc nặng. Ngoài ra vật liệu là nhựa PVC sẽ dễ dàng xử lý đầu cọc sau khi đóng so với xử lý đầu cọc bê tông cốt thép hay thép.

  4. Bảo vệ môi trường: PVC là một vật liệu tái chế được, giúp giảm lượng chất thải và ảnh hưởng đến môi trường.

  5. Chi phí thấp: So với các loại cọc cừ truyền thống, cọc cừ nhựa PVC thường có chi phí sản xuất và mua sắm thấp hơn.

  6. Khả năng chịu lực cao: Mặc dù nhẹ nhàng, nhưng cọc cừ nhựa PVC vẫn có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo tính an toàn và ổn định cho các công trình xây dựng. Ngoài ra quá trình sản xuất trong dây chuyền nhà máy đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng. Ở một số nhà máy còn có công nghệ phủ thêm lớp ASA chống siêu tốt tia UV để cọc cừ nhựa có thể lộ thiên trước ánh sáng mặt trời trên tuổi thọ 50 năm.

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu tới giải pháp cọc cừ bản nhựa PVC Everpile:

  1. Được sản xuất bởi tập đoàn Greencorp - tập đoàn thành lập từ 2006, hoạt động sản xuất và phân phối các giải pháp xanh phát triển bền vững toàn cầu & ứng phó biến đối khí hậu

  2. Sản phẩm Cọc cừ bản nhựa PVC Everpile là sự hợp tác giữa Greencorp và tập đoàn Nhật Bản trước đây theo đơn đặt hàng về khuôn mẫu cũng như chất lượng của đối tác Nhật Bản. Vì những điều kiện ở Việt Nam tại thời điểm đó chưa phù hợp, sản phẩm chủ yếu được xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu & Châu Phi và Châu Á... Đây là yếu tố mà Greencorp tự tin về chất lượng sản phẩm cọc cừ bản nhựa Everpile có thể đáp ứng thỏa mãn nhu cầu ở thị trường Việt Nam

Sơ lược qua, bằng vốn kiến thức có được, chúng tôi xin được liệt kê những ứng dụng vào công trình mà Cừ bản nhựa PVC Everpile có thể đáp ứng hiệu quả:

  1. Dự án hàng hải, gia cố kè biển, kè sông kênh rạch

  2. Dự án kiểm soát ngập úng

  3. Tường bao chống sạt lở

  4. Tường chắn phục vụ nền đường đắp

  5. Chống xâm lấn ô nhiễm ở các Khu công nghiệp & bãi thải

  6. Kiểm soát dòng nước chảy, phục vụ tưới tiêu thuỷ lợi

  7. Tường chắn tạo cảnh quan khu Đô thị, Resort, Homestay (tạo các khu giật cấp cao độ, giảm độ dốc...)

  8.  Tường chống xói mòn

Cụ thể ứng dụng từng giải pháp có thể tham khảo dưới đây:

1. Dự án hàng hải, gia cố kè biển: Việc sử dụng cừ bản nhựa PVC trong môi trường biển là một giải pháp hiệu quả do môi trường biển thường xuyên tạo ra điều kiện khắc nghiệt cho các hệ thống gia cố nền móng. Truyền thống, việc sử dụng gỗ, thép và bê tông đã gặp khó khăn với sự tấn công của yếu tố sinh học và điều kiện hóa học có mặt trong môi trường biển.

  • Bulkheads & Bờ biển

  • Bảo vệ biển

  • Đập sóng

  • Các công trình cảng

  • Groins (phần mũi đất nhô ra biển)

  • Bảo vệ chống xói lở và ăn mòn

  • Bảo vệ và giữ nước

2. Kiểm soát lũ lụt: Cọc cừ bản nhựa EVERPILE có thể được sử dụng cho các công trình bảo vệ khỏi lũ lụt như Bức Tường Chống Lũ hoặc Đê Đập, dẫn nắn dòng nước và Bảo vệ hệ thống thoát nước

3. Chống xói mòn: Khi kết hợp với ứng dụng chống xói mòn, Cừ bản nhựa PVC Everpile đóng vai trò như các rào chắn chống xói mòn hoặc sạt lở do tác động của thủy triều mà không bị hao mòn như giải pháp chống sạt lở xói mòn bằng đá truyền thống. Chúng cũng được sử dụng để giữ chặt đá, tảng đá lớn hoặc acropodes trong trường hợp chống xói mòn có độ dốc lớn hoặc có nhiều lớp. Việc sử dụng Cừ bản nhựa PVC Everpile vào các công trình xói mòn mang lại sự an toàn cho cuộc sống và tài sản của con người đặc biệt trong các cơ sở thủy sản và ven biển gần đó.

4. Nền đường đắp: Ở ứng dụng này, cừ bản nhựa PVC kết hợp với giải pháp neo sẽ tạo thành một tường chắn chịu lực đảm bảo chịu lực tính toán. Cừ bản nhựa PVC Everpile là lựa chọn phù hợp nhất cho các công trình đường đắp do khả năng kín nước tốt giúp ngăn chặn hiện tượng rò rỉ, thấm nước dẫn đến ảnh hưởng tuổi thọ kết cấu đường đắp, và khả năng chống tia UV vượt trội. Ưu điểm của giải pháp này có thể giảm thiểu khối lượng vật liệu đắp cũng như chi phí giải phóng mặt bằng. Để tăng thêm tuổi thọ khi chịu trực tiếp ánh sáng mặt trời, Everpile có thể được phủ thêm lớp ASA đáp ứng được yêu cầu này.

5. Ngăn chặn xâm lấn & Bảo vệ môi trường: Cừ bản nhựa PVC EVERPILE là giải pháp tối ưu cho các dự án chứa chất lỏng vì chúng được làm từ vật liệu không phản ứng có thể chịu được sự ăn mòn hóa học cũng như chống ăn mòn từ nước. Các khớp nối được sản xuất tinh vi bằng công nghệ ép đùn khi ghép lại tạo thành màng kín giúp cải thiện hiệu suất ngăn chặn thấm nước. Từ đó ngăn chặn được sự xâm lấn của các chất lỏng nguy hại ở Khu công nghiệp, các khu bị hoặc nguy cơ bị ô nhiễm như bãi rác...Các ứng dụng bao gồm nhưng không giới hạn trong: 

  • Ngăn chặn nước ngầm

  • Kiểm soát hoá chất

  • Rào chắn chảy lỏng

  • Bảo vệ cấu trúc nền móng

 

6. Kiểm soát dòng chảy: Cừ bản nhựa PVC EVERPILE có thể áp dụng cho các dự án kiểm soát nước hoạt động bằng cách thay đổi dòng chảy của nước trong hồ, kênh thoát nước hoặc dòng suối. Ưu điểm không tốn chi phí bảo trì bảo dưỡng, hạn chế tối đa việc nước bị rò rỉ ra ngoài mà không được kiểm soát

7. Tường chắn cảnh quan: Nhờ vào khả năng kín nước, nhẹ và không tốn diện tích cũng như khả năng chịu tia UV. Cừ bản nhựa PVC Everpile có thể được ứng dụng làm các tường chắn cảnh quan thay cho các tường chắn đá hộc thông thường. Lợi thế thi công nhanh chóng, thân thiện môi trường, tạo không gian rộng rãi và sang trọng. Đặc biệt cừ bản nhựa PVC Everpile có thể phủ lớp ASA chống tia UV cực tốt, tăng tuổi thọ, độ bền và thẩm mỹ cho công trình.

8. Tường chống sạt lở: Việc sử dụng cọc cừ PVC đã cho thấy kết quả xuất sắc trong việc bảo vệ mái dốc
chống sạt lở do sát bờ biển sông ngòi kênh rạch trong nhiều năm qua. Ngoài thẩm mỹ kiến trúc, trọng lượng nhẹ và khả năng chống ăn mòn, nó cũng được chứng minh là độ bền cao, kinh tế và được tin rằng giảm
thiểu tác động đối với môi trường

 

 


Link download tài liệu liên quan chi tiết đến giải pháp cừ bản nhựa PVC Everpile: TÀI LIỆU KỸ THUẬT GIẢI PHÁP CỪ BẢN NHỰA PVC EVERPILE !!!

Liên hệ cung cấp báo giá và tư vấn giải pháp Mr Điệp 0912707678 (Greencorp)

Rất mong được hợp tác chắp mối

Bài sau